'บัวขาว' คัมแบ็ก! คืนสังเวียน K-1 ร่างกายฟิตเกินร้อย เตรียมขึ้นชก 7 ก.ค.นี้

2024/07/04 |
X

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ‘บัวขาว บัญชาเมฆ’ หรือ ร้อยโท สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดมวยขวัญใจชาวไทย ได้แถลงความพร้อมก่อนขึ้นชก ศึก ‘K-1 WorldMax 2024 World Championship Tournament’ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 ที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยในงานแถลงข่าวความพร้อม บัวขาว บัญชาเมฆ ได้เปิดใจสัมภาษณ์ว่า “ตอนแรกที่ทาง K-1 ติดต่อทาบทามมาให้บัวขาวไปขึ้นชกอีกครั้งบนเวทีนี้ ตกใจมากว่า K-1 ยังนึกถึงผมอีก มันทำให้ผมมองภาพย้อนไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ความรู้สึกครั้งนั้นกลับมาอีกครั้ง และคิดว่าครั้งนี้ต้องตื่นเต้นและเร้าใจมากอย่างแน่นอน"

“พอ K-1 ติดต่อมา ผมฟิตซ้อมหนัก เพราะรู้ว่าการขึ้นชกบน K-1 มันไม่ได้ผ่านไปได้ง่ายๆ การเป็นแชมป์บนเวที K-1 มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับนักชกคนแรกที่ผมต้องเจอด้วย คือ สโตยาน ชาวบัลแกเรีย เขาเป็นนักมวยที่บึกบึน หมัดหนัก แข็งแกร่งมากๆ ด้วย ผมเลยต้องใช้ประสบการณ์ที่รวบรวมมาเป็นสิบๆปี จะมาแพ้ไม่ได้ พอผมได้ขึ้นเวทีแล้ว ผมจะไม่มีคำว่า “ไม่ไหว” และจะ “ไม่มีคำว่าถอย” ผมจะเป็นปีศาจจอมมารทันทีเลยครับ ผมยังมั่นใจในร่างกายของเรา ถ้าแพ้ก็แค่พักฟื้น ไม่ได้ไปต่อ แต่ผมจะต่อสู้เพื่อคนไทยครับ ทุกคนต้องรอชมและรอเชียร์กันด้วยนะครับ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เอามาถ่ายทอดให้คนไทยได้ดูพร้อมกันสดๆเลย ตั้งแต่เวลา 13.00 – 18.30 น.”

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ เสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย แห่งเฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติด้วย โดยทาง บัวขาว ได้เชิญ เสี่ยวินิจ มาพูดถึงความคืบหน้าในการจัดศึกกับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลกชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ เนื่องจากมีแฟนมวยชาวไทยจำนวนมากให้ความสนใจในการชกครั้งนี้ 

เสี่ยวินิจ ได้เผยว่า ทุกอย่างยังอยู่ในสัญญา โดยจะเกิดขึ้นแน่ในปีนี้ในประเทศไทย ซึ่งถ้าหาก บัวขาว เอาชนะ น็อก ปาเกียว ได้จะเพิ่มเงินรางวัลให้อีก 10 ล้านบาท แต่ถ้าหากไม่สามารถจัดในประเทศไทยได้ อาจจะไปจัดในตะวันออกกลางก็เป็นได้ ซึ่งอยู่ในการเจรจากันอยู่

********************************************

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...