"ซุปเปอร์เล็ก" ตัดพ้อหลังปิดเกมเร็ว ชนะยังโดนดูถูก!!

2024/09/10 |
X

ควันหลงศึกONE168 ที่สหรัฐอเมริกา ที่กลายเป็นที่พูดถึงทั่วโลกกับการเจอกันของ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี แชมป์โลก ONE มวยไทย กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ผู้ท้าชิงชาวไทย ในเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเกมการชกจบลงเพียงแค่ 49 วินาทีของยกแรกเท่านั้น

โดย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต  (135-145 ป.) มาพาดบ่าเป็นเส้นที่ 2 ได้สำเร็จ หลังชนะทีเคโอ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เจ้าของเข็มขัดเลือดผู้ดีได้ตั้งแต่ยกแรก

อย่างไรก็ตามแม้จะสามารถเดินทางไปเอาชนะกลับมาด้วยฟอร์มสุดสวยหรู แต่ก็ยังมีแฟนมวยบางรายที่บอกว่าการชนะในไฟต์นี้ของ นักชกวัย 28 ปี นั้นเป็นเรื่องฟลุก และแค่โชคดีเท่านั้น ทำให้งานนี้ ซุปเปอร์เล็ก ถึงกับต้องออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ ทำนองตัดพ้อว่า

“ซ้อมมาทั้งเดือนบอกว่าฟลุก ครูฟ้าใส ทนเอาหัวรับ ส่วนผมมือแทบหักมาทั้งเดือน บอกว่าฟลุก”

ล่าสุด แฮ็กเกอร์ตี ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเสียเข็มขัด ด้วยการโพสต์ลงอินสตาแกรม jhaggerty_ โดยยอมรับความพ่ายแพ้ หลังเจอศอก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ร่วงลงไปนอน ว่า

“เมื่อคืนไม่เป็นไปอย่างที่คิดไว้ แต่เกมต่อสู้ก็แบบนี้แหละ ผมคิดว่าผมทำ ซุปเปอร์เล็ก ออกอาการได้แล้วเลยจะตามเข้าไปซ้ำ แต่โดนเขาสวนกลับด้วยศอกอย่างสวยเลย”

“ต้องยกเครดิตให้เขากับชัยชนะที่งดงามหมดจดนี้ แสดงความยินดีกับ ซุปเปอร์เล็ก ด้วย ขอบคุณทุกคนที่ ONE Championship รวมถึงแฟนๆที่มอบความรักและการสนับสนุนต่อผม”

“การพ่ายแพ้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง ผมสัญญาว่าจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งและกระหายกว่าเดิม เราต้องลุกขึ้น เราต้องเรียนรู้ และเราต้องสู้ต่อไป แล้วพบกันเร็วๆนี้”

********************************************

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaythai-online.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

ad

ที่เกี่ยวข้อง

Loading...